Yêu một người vô tâm - Giống như nhát dao đâm vào ngực

Bạn đã bao giờ từng yêu một người vô tâm chưa? Với tôi yêu một người vô tâm cũng giống như nhát dao đâm vào ngực. Đó là sự chờ đợi, sự thất vọng. Chút hận, chút thương đôi khi là cả sự bất lực.

Yêu một người vô tâm là sự chờ đợi sự quan tâm từ người khác…có thể là trong vô vọng.

Những câu hỏi “em ăn chưa?”, “em có mệt không?”,…chắc chắn sẽ không có trong từ điển của họ.

Đó là những khi ốm đến liệt giường mong chờ sự quan tâm từ ai đó thì cùng lắm chỉ nhận được câu nói “em nghỉ đi” và tuyệt nhiên nếu chẳng liên lạc trước, họ mặc nhiên ta không tồn tại.



Yêu một người vô tâm là sự cô đơn, cô đơn trong chính tình yêu của mình.


Không có sự cô đơn nào lớn bằng sự cô đơn ngay bên cạnh chính người mình thương yêu và dành trọn tình cảm. Dù là tình yêu nhưng lại không phải là cảm giác thương yêu từ hai phía mà chỉ như bạn đang âm thầm yêu đơn phương người từng nói yêu bạn.




Yêu một người vô tâm không chỉ là sự chạnh lòng mà còn là cảm giác bất công, ghen tị


Đó là khi nhìn các cặp tình nhân tay trong tay những dịp lễ thì nhìn sang bên cạnh vẫn chỉ ta 1 mình vì một lý do đơn giản rằng họ đang bận. Dù nắng hay mưa bạn sẽ phải tự lo cho chính mình mà không có ai che chở giống như những cô gái khác. 




Tình yêu là thứ đến từ hai phía, nhưng khi yêu phải một người vô tâm bạn sẽ nhận ra rằng sự công bằng đó không bao giờ xuất hiện. Sẽ chỉ là bạn dường như đang nâng niu cái gọi là hạnh phúc còn với họ có hay không đều không quan trọng.

Yêu một người vô tâm là hàng ngàn lần tự lừa dối bản thân rằng họ sẽ thay đổi


Những người vô tâm chỉ đến khi mất mới bắt đầu nhận ra thiếu điều gì đó. Họ cuống cuồng níu giữ bạn. Nhưng chỉ vài ngày sau, sự vô tâm lại bắt đầu xuất hiện.

Nếu bạn cho rằng “họ có thể thay đổi!” thì hãy nhìn lại, bạn đã lừa dối mình bao nhiêu lần rồi? Đã bao nhiêu lần bạn bao biện cho sự vô tâm và tha thứ cho họ.

Rồi đến một lúc nào đó bạn phải hiểu rằng tại sao lại phải yêu một người vô tâm như vậy? Bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng được yêu thương, được nâng niu và chăm sóc.

Chén trà trên tay đã quá nóng” tại sao còn cố chấp giữ không buông. Hãy sống cho mình cô gái ạ! Nếu yêu mà khiến mình phải đau khổ, tổn thương như vậy thì thà không yêu còn hơn. 




Hãy chọn ở bên một người có thể quan tâm, chăm sóc, chẳng cần giàu sang chỉ cần thương yêu bạn là được. Hãy sống vui vẻ bên gia đình, gặp gỡ, làm đẹp cho chính bản thân. 

Cố chấp yêu một người vô tâm rồi đến một ngày bạn sẽ thấy, cái mình mất không chỉ là tình cảm mà còn là cả tuổi thanh xuân chẳng bao giờ có thể lấy lại được.

Mạnh mẽ lên cô gái! Hạnh phúc nằm trong tay bạn và chỉ do bạn quyết định mà thôi.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Buông tay! - "Câu chuyện về chén trà nóng trên tay"

Review phim Hope (Hy Vọng) 2013 - Hàn Quốc