Cún Đốn xin đánh giá, review về sản phẩm SLady đang HOT hiện nay

Chào mọi người, mình là Cún Đốm, 33 tuổi, có 1 chồng và 2 con. Tình trạng gia đình: Hiện đang yên ấm. Vì thế, các em gái được mệnh danh là “con giáp thứ 13” đừng hòng phá vỡ hạnh phúc gia đình chụy nha! Bởi vì chụy đã có bí kíp giữ chồng rồi nè!

Quay lại vấn đề chính. Bạn bè và người thân biết tới Cún Đốm đều phải ngạc nhiên trước sự lột xác của Cún Đốm ngày hôm nay, đặc biệt là người chồng “tay ấp đầu gối” suốt 8 năm. Hôm nay, Cún Đốm sẽ review một sản phẩm mà khiến chồng yêu chiều hơn và giúp mình tự tin để tuyên bố “Thách đứa nào giật được chồng bà”.

Dài dòng văn tự nãy giờ mà Cún còn quên cả giới thiệu với chị em sản phẩm mình sẽ review là gì. Đó chính là Slady!

Hẳn là có nhiều người biết đến tên sản phẩm nhưng nhiều người thì chưa. Đây là một sản phẩm viên uống dạng thực phẩm chức năng. Có nguồn gốc thảo dược tự nhiên 100% vì thế mà Cún Đốm sử dụng suốt mấy tháng nay từ khi biết đến nó. Và Cún Đốm nhận được gì từ sản phẩm viên uống Slady này?

Cún Đốm sẽ review Slady với các tác dụng mà nó mang lại qua từng ngày, từng tuần sử dụng và đánh giá Slady một cách bao quát:

Điều hòa khí huyết, ngủ ngon, giảm stress


Chị em nào ở tầm tuổi này như Cún Đốm thì biết rồi đấy, sau khi sinh ra mấy đứa con mà chúng gọi chồng mình là bố thì sức khỏe không được như trước nữa, đầu óc cũng hay quên, ngủ không ngon giấc,... Hơn nữa áp lực công việc, đủ thứ dồn dập. Sau khi sử dụng được 2 - 4 ngày, Cún Đốm cảm giác tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc hơn, yêu đời hơn.

Đánh giá Slady trong mục này ở thang điểm 7/10 vì nó có tác dụng rất tốt với những người có triệu chứng giống Cún Đốm như trên.

“Nước về ồ ạt”, sinh lý tăng cao khiến chồng “đê mê”


Lại là vấn đề sau sinh, đúng là phụ nữ sinh nở rất khổ. Ngoại trừ lãi được 1, 2 đứa con, còn đâu mất đi tất cả. Từ vóc dáng, làn da cho tới “vùng kín”. Khi 30 tuổi đứa thứ 2 nhà Cún Đốm cũng chào đời. Sau đó là khủng hoảng về nhan sắc từ trong ra ngoài khiến chuyện “vợ chồng” cũng làm Cún Đốm không thiết tha.

“Con bướm xinh xinh” mà chồng hay gọi ngày xưa biến thành “con bướm già” chỉ trong 2, 3 năm ngắn ngủi. “Nó” không chỉ KHÔ, NHÃO, NHĂN mà còn THÂM.

Thật ám ảnh cho tới khi gặp Slady và sự cố gắng từ bản thân. Slady không thần thánh đến mức giúp “chỗ ấy” trở về nguyên dạng nhưng nó giúp “cô bé” lúc nào cũng như đang “trực khóc”. Còn để làm hồng, se khít thì mình có tham khảo được cách làm đẹp vùng kín sau sinh hiệu quả Cún áp dụng theo bài viết này: 5 bí quyết làm đẹp vùng kín sau khi sinh: NHANH - BỔ - RẺ!

Sau khi uống được 5 - 7 ngày, tình trạng “khô không khốc” không còn mà “nước về như lũ”. Mỗi lần gần gũi chồng khiến Cún Đốm không kiềm chế được và chồng cũng “khoái” lắm!

Đánh giá Slady ở hạng mục này: 9/10 luôn vì quá nhanh, quá nguy hiểm!

Cún Đốm vẫn tiếp tục uống Slady vì bị mê luôn ấy. Sau tầm 2 tuần thì thấy da dẻ của mình láng mịn hơn, giảm chứng bốc hỏa trong người. Sau 1, 2 ngày tiện mẹ chồng khám phụ khoa nên mình cũng khám thì hàm lượng nội tiết tố trước kia bị thiếu hụt, bác sỹ bảo đã được cân bằng.

 
sản phẩm SLady
Sản phẩm SLady


Ngoài ra, đọc công dụng còn thấy bảo Slady giúp điều hòa kinh nguyệt. Vì kinh nguyệt của Cún Đốm đều rồi nên Cún Đốm không thấy thay đổi gì.

Đó là Cún Đốm sử dụng sản phẩm có tác dụng như thế nào thì review Slady với mọi người như thế. Riêng Cún Đốm đánh giá Slady là một sản phẩm có giá thành hơi cao nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Còn các bạn muốn đánh giá Slady như thế nào thì phải cảm nhận thực tế bằng cách sử dụng thôi! 

Phụ nữ thời đại công nghệ 4.0 rồi đừng chăm chăm vào việc hy sinh cho gia đình quá nhiều mà quên đi bản thân. Bởi vì khi quay đầu lại, chồng mất, con côi, bản thân tàn tạ sẽ đáng thương lắm đấy!


Nhận xét


  1. Xin cám ơn, mời ghé Showroom Bùi Minh mình sắm sửa thiết bị vệ sinh 2020 mới nha:
    Bui Minh

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Buông tay! - "Câu chuyện về chén trà nóng trên tay"

Review phim Hope (Hy Vọng) 2013 - Hàn Quốc

Yêu một người vô tâm - Giống như nhát dao đâm vào ngực